Vietnam Single Tim Ban Bon Phuong  


HOME  -  FORUM  -  REGISTER  -  MY ACCOUNT  -  NEW  PHOTOS  -  BROWSE  -  SEARCH  -  POEM  -  ECARD  -  FAQ  -  NCTT  -  CONTACT

Sponsored links


 

 

Profile/Trang cá nhân
Username: benmuaxuan84
ID:
394165

 

 

Sponsored links

Photo
Photo nử -Ladies
Photo nam -Men
Top Hits


Enlarge/Phong to

   
Date ngày Ghi Danh 2/4/2015 3:35:42 PM 
Gender- Giới Tính Female (Female = nu, Male=nam)
Marital status Single 
Year Năm Sinh 1984 
City TP Sài G̣n Saigon 
Country Nước Vietnam 
Height Cao 5 Feet 4 Inches (163 cm) 
Weight Nặng 135 lbs (62 kg) 
Religion Tôn Giáo Buddhist
Education Học-Vấn Some college 
Occupation NN Kế Toán 
Drinking Uống Rượu Not Drink 
Smoking Hút thuốc Non-Smoker 
About me Giới thiệu Một cô gái b́nh thường giản dị với cách sống giản dị, chân thành và gần gũi. Luôn quan tâm san sẻ buồn vui cùng những người xung quanh. Nếu một ai đó cần tôi, chưa bao giờ tôi từ chối. Hiểu biết, tế nhị trong giao tiếp và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi người khác cần. Là một người phụ nữ VN tôi cũng rất thích nấu ăn, nấu những món ăn ngon cho gia đ́nh, người thân và bạn bè cùng thưởng thức cũng là niềm vui trong tất cả niềm vui nhỏ của tôi. Tôi rất thích biển và không biết từ khi nào tôi lại yêu ngắn hoàng hôn trên biển, khoảnh khắc đó trước biển tôi thấy ḿnh nhỏ bé giữ biển chiều bao la. Tôi cũng thích ngắn những cơn mưa chiều qua ô cửa nhỏ khi Sài G̣n đổ mưa. Được ngắm mưa cùng một ai đó đặc biệt của ḿnh thật là thú vị. Nếu một ai đó hỏi tôi rằng " bạn là người như thế nào trong t́nh cảm? " tôi sẽ không ngần ngại trả lời rằng: " tôi là người phụ nữ t́nh cảm, bao dung, thủy chung và yêu thương hết ḷng một nửa kia của ḿnh, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu.." Hy vọng rằng qua nhịp cầu t́m bạn này tôi sẽ gặp được một nửa kia c̣n lại của cuộc đời ḿnh đang chờ đợi tôi ở một nơi xa nào đó trên thế giới này. Nếu những lời tự bạch của tôi chạm đến được trái tim bạn th́ hăy cho tôi một Thông điệp, một bức thư hay một thông điệp mở đầu cho câu chuyện của chúng ta ở địa chỉ " trandanghoanganh tại dahu chấm com " rất mong được kết bạn và cảm ơn v́ đă đọc đến ḍng cuối cùng này.  
Looking T́m Người tôi đang t́m kiếm để lấp vào một nửa chưa trọn vẹn của ḿnh là một người đàn ông không cần đẹp về ngoại h́nh, chỉ cần một tấm ḷng đẹp cùng với một trái tim nhân hậu đủ sưởi ấm người bạn đời là đủ với tôi. Tôi không cần anh giàu có nhưng chỉ cần anh chăm chỉ, chịu khó làm ăn và biết hướng đến tương lai nhưng quan trọng hơn hết là phải biết quan tâm và chia xẻ với người khác. Một người đàn ông chững chạc trong suy nghĩ và cách sống. Là bờ vai vững chắc cho tôi dựa vào mỗi khi gặp cơn băo dữ trong cuộc đời. " với em chỉ cần như vậy để thấy ḿnh có được một nơi ấy b́nh yên" nếu em là người anh đang t́m kiếm th́ xin hăy viết thư cho em qua địa chỉ hộp thư trandanghoanganh ở duhu chấm com.  
 
 

Bạn phải là thành viên mới gởi thư được. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí

Alert webmaster >>

Báo Cáo Lạm Dụng của Thành Viên
   

>> Diễn Đàn NCD
>> Nhịp Cầu T́nh Thương

 

  Banner Advertise


 

Ket Hon Nhat Viet    Tim Ban Bon Phuong   

 
 

 


Nhà | Ghi danh Thành Viên | Thơ | H́nh ảnh | Danh Sách | T́m | Diễn đàn | Liên lạc | Điều lệ | Music | Link | Advertise

Copyright © 2024 Vietnam Single & Tim ban bon phuong All rights reserved.
Hoc Tieng Anh - Submit Website Today - Ecard Thiep - Hot Deal Network