Vietnam Single Tim Ban Bon Phuong  


HOME  -  FORUM  -  REGISTER  -  MY ACCOUNT  -  NEW  PHOTOS  -  BROWSE  -  SEARCH  -  POEM  -  ECARD  -  FAQ  -  NCTT  -  CONTACT

Sponsored links


 

 

Profile/Trang cá nhân
Username: viemyeuanhsg
ID:
210496

 

 

Sponsored links

Photo
Photo nử -Ladies
Photo nam -Men
Top Hits


Enlarge/Phong to

   
Date ngày Ghi Danh 4/6/2008 2:38:19 PM 
Gender- Giới Tính Female (Female = nu, Male=nam)
Marital status Single 
Year Năm Sinh 1982 
City TP SaiGon Saigon 
Country Nước Vietnam 
Height Cao 5 Feet 2 Inches (157 cm) 
Weight Nặng 105 lbs (48 kg) 
Religion Tôn Giáo Buddhist
Education Học-Vấn Some college 
Occupation NN Officer 
Drinking Uống Rượu Not Drink 
Smoking Hút thuốc Non-Smoker 
About me Giới thiệu Là một người đang đi t́m HP nên tôi trân trọng những ǵ ḿnh đang có bởi trong cuộc sống HP là một thứ cảm giác dễ nh́n nhưng khó bắt nên khi đă có được rồi th́ hăy nên biết giữ ǵn và trân trọng nó .Điều gần nhất trong suy nghĩ hiện tại của tôi là biết đâu đó trong cơ may của duyên phận tôi sẽ gặp một nữa c̣n lại mà tôi đang t́m kiếm cả trong mơ lẫn ngoài đời . Có rất nhiều thứ để khoay khỏa trong cuộc sống này nhưng tôi chọn cách học hỏi những điều tôi chưa biết từ những ǵ tôi có thể nghe và thậy nếu có thời gian tôi thừong gặp gỡ những bạn bè thân và gia đ́nh v́ với tôi gia đ́nh là phút b́nh yên cuối cùng để tôi thấy cuộc sống của ḿnh có ư nghĩa khi ở bên người thân . Tôi yêu gia đ́nh, yêu mọi người và yêu những người yêu mến tôi, thế thôi. Thật khó khi phải nhân xét về ḿnh và nhất là nhận xét một cách công bằng nhất " mà không thiên vị ". Nếu nói về ngoại h́nh th́ khi một ai đó gặp tôi th́ họ đều cho rằng tôi là một người khá xinh nhưng " nữ tính và quyến rũ ". Dó là lời người khác nhân xét về tôi nhưng bạn hăy cứ tin như vậy đi v́ sẽ có lúc chúng ta sẽ gặp nhau nếu chúng ta là bạn . Là một cô gái luôn hài ḷng với những ǵ ḿnh đang có nên tôi luôn muốn có những người bạn đồng điệu và đúng nghĩa . Cá tính và hoạt bát luôn là thế mạnh của tôi trong giao tiếp, ngoài ra vẫn cón một thế manh khác trong ngôn ngữ bằng lời mang bản sắc riêng tôi nhưng khi chúng ta là bạn th́ bạn sẽ có câu trả lời . Tôi rất yêu màu xanh nên tính cách dung ḥa, giản di là điểm đặc trưng để bạn nhận ra tôi giữa đám đông xa lạ, c̣n lại th́ bí mật nhé ! 
Looking T́m Thông điệp gửi người yêu dấu trong mơ: " khi anh đọc được những ḍng chữ này th́ chúng ta đă gặp nhau được một phần rồii đó . Anh, một chàng trai thanh tao , lịch thiệp với nụ cười thật quyến rũ trên môi nhưng với trái tim chung thủy, dịu dàng anh chỉ dành t́nh yêu và những điều tốt đẹp nhất cho em . Trên thế gian anh không là ǵ cả nhưng với em anh là cả một tương lai . Dẫu anh không đẹp trai, dẫu con tim chai sạn t́nh yêu v́ những điều đau khổ trước kia th́ anh vẫn sẽ là anh, khi anh là một nửa thất lạc trong em và khi chúng ta cần nhau... Đó chính là V́ Em Yêu Anh.  
 
 

Bạn phải là thành viên mới gởi thư được. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí

Alert webmaster >>

Báo Cáo Lạm Dụng của Thành Viên
   

>> Diễn Đàn NCD
>> Nhịp Cầu T́nh Thương

 

  Banner Advertise


 

Ket Hon Nhat Viet    Tim Ban Bon Phuong   

 
 

 


Nhà | Ghi danh Thành Viên | Thơ | H́nh ảnh | Danh Sách | T́m | Diễn đàn | Liên lạc | Điều lệ | Music | Link | Advertise

Copyright © 2024 Vietnam Single & Tim ban bon phuong All rights reserved.
Hoc Tieng Anh - Submit Website Today - Ecard Thiep - Hot Deal Network