Vietnam Single Tim Ban Bon Phuong  


HOME  -  FORUM  -  REGISTER  -  MY ACCOUNT  -  NEW  PHOTOS  -  BROWSE  -  SEARCH  -  POEM  -  ECARD  -  FAQ  -  NCTT  -  CONTACT

Sponsored links


 

 

Profile/Trang cá nhân
Username: noivangbongem
ID:
340579

 

 

Sponsored links

Photo
Photo nử -Ladies
Photo nam -Men
Top Hits


Enlarge/Phong to

   
Date ngày Ghi Danh 7/16/2011 3:45:41 AM 
Gender- Giới Tính Male (Female = nu, Male=nam)
Marital status Single 
Year Năm Sinh 1980 
City TP ha noi  
Country Nước Vietnam 
Height Cao 5 Feet 6 Inches (168 cm) 
Weight Nặng 125 lbs (57 kg) 
Religion Tôn Giáo Others
Education Học-Vấn Others 
Occupation NN ổn định 
Drinking Uống Rượu Not Drink 
Smoking Hút thuốc Non-Smoker 
About me Giới thiệu Tiền có thể mua dc tất cả, nhưng không thể mua được sự nghèo khó. Cuộc sống của tôi đă trải qua khá nhiều thăng trầm, về cuộc sống cũng như t́nh cảm. Tôi dc sống trong 2 môi trường sống, Việt Nam và phương tây nên hiểu dc và luôn tôn trọng suy nghĩ cũng như ư kiến của mọi người. tất cả mọi khó khăn cản trở đều có thế vượt qua nếu chúng ta biết tích lũy. Đối với tôi mọi điều trong cuộc sống là một thế giới phẳng. 
Looking T́m T́m một người phụ nữ có thể là mẹ của con tôi sau này, Người phụ nữ có ḷng nhân hậu, vị tha và hiểu đối nhân xử thế. Khi ta chọn dừng lại để một người khác nắm tay. Ta mới thật sự hiểu hết ư nghĩa của hai chữ sum vầy! Tất cả những ǵ chúng ta t́m kiếm trong cuộc đời hóa ra chỉ là một con người Vào thời khắc sinh ra chúng ta đă thuộc về người khác. Có đi qua bao hạnh phúc hay đớn đau cũng không cần biết, V́ sẽ đến một ngày có một người nắm chặt lấy tay ta... Có một người trao cho ta chiếc ch́a khóa mở cánh cửa một ngôi nhà; Có một người trao cho ta chiếc nhẫn để đo niềm tin của ḷng chung thủy; Có một người trao cho ta nụ hôn và duy nhất một ư nghĩ; - Đừng yêu ai khác nữa được không? Đừng nhớ về quá khứ ngay cả khi nó đẹp như một cánh hoa hồng; Đừng mang những vết thương bám bụi lên ngón tay đă duỗi thẳng; Đừng đi qua những con đường mà mùa đông đă dài ra vĩnh viễn; Đừng cô đơn và đừng khóc mướt; Dù dông gió có nhiều đến bao nhiêu? Rồi sẽ đến một ngày có người ôm lấy ta và hỏi về t́nh yêu; Là bước đi bên cạnh nhau mặc gió mưa đầy ắp; Một người choàng tay lặng yên và một người mở ḷng ra mà khóc; Giây phút của tổn thương chỉ là giây phút khởi đầu cho đời sống; mang chuỗi ngày dài thứ tha… Chúng ta t́m thấy nhau bởi v́ điểm cuối của hạnh phúc không phải là xót xa; Nh́n vào một tia nắng thay v́ âu lo trước bầu trời u ám; Đắng cay nào cũng có thể xé đi trên nền yêu thương như một tờ giấy nháp; B́nh yên như cách của chiếc lá đâm chồi dù biết đến ngày rơi xuống đất; Mỗi ngày nhận về những giọt sương… Khi ta chọn dừng lại để biết như thế nào là sự chia sẻ nhớ nhung; Có người đợi ta cùng ăn những bữa cơm đă nguội; Có người chỉ ngủ yên khi cánh tay ta nằm yên dưới làn tóc rối; Có người đặt đôi tai vào ngực trái ta rồi nói; - đừng để ai khác chạm vào nữa được không? Đôi khi một v́ sao sáng lên là bởi v́ cần chúng ta nh́n thấy như một chứng nhân; Một cơn mưa đi qua là bởi v́ chúng ta vừa ra phố; Một chiếc xích đu được làm ra là bởi v́ chúng ta sẽ đến và ngồi xuống đó; Một quăng đời không chút niềm tin nào nhờ vả; Là bởi v́ quăng đời ấy chưa có được nhau! Ngày chúng ta sinh ra Phải chăng cũng là ngày yêu thương kia bắt đầu? 
 
 

Bạn phải là thành viên mới gởi thư được. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí

Alert webmaster >>

Báo Cáo Lạm Dụng của Thành Viên
   

>> Diễn Đàn NCD
>> Nhịp Cầu T́nh Thương

 

  Banner Advertise


 

Ket Hon Nhat Viet    Tim Ban Bon Phuong   

 
 

 


Nhà | Ghi danh Thành Viên | Thơ | H́nh ảnh | Danh Sách | T́m | Diễn đàn | Liên lạc | Điều lệ | Music | Link | Advertise

Copyright © 2024 Vietnam Single & Tim ban bon phuong All rights reserved.
Hoc Tieng Anh - Submit Website Today - Ecard Thiep - Hot Deal Network